X

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone không bị khóa dịch vụ

Người đăng: Nguyệt Cát 21/04/2018

Cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ là thao tác quan trọng mà các thuê bao đăng ký thông tin sai hoặc bị thiếu cần thực hiện ngay trong thời gian sớm nhất để không bị nhà mạng khóa dịch vụ.

Theo 49/2017/NĐ-CP vừa được triển khai thì nhà mạng sẽ ngưng cấp cấp dịch vụ cho những thuê bao không đăng ký đầy đủ thông tin. Chính vì vậy, hiện tại nhà mạng Vinaphone đã rà soát  và thông báo liên tục đến những thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin, nếu đã được nhắc cập nhật thông tin mà khách hàng không thực hiện thì Vinaphone sẽ chấm dứt cung cấp dịch vụ cho thuê bao mà khách hàng chưa bổ sung thông tin đầy đủ. Hạn cuối để cập nhật thông tin cho các thuê bao là trước 24/4/20184gvinaphone.com.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ trong bài viết dưới đây, quý khách hàng hãy theo dõi và thực hiện ngay để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao quý khách hàng nên tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký của sim Vinaphone mình sử dụng đã đầy đủ hay chưa bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TTTB gửi 1414 gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin. Nếu thông tin thuê bao của bạn chưa đầy đủ hoặc bị sai bạn hãy tiến hành cập nhật lại ngay với các cách cập nhật thông tin sau:

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Cách 1: Đăng ký tại cửa hàng Vinaphone: 

Giấy tờ cần chuẩn bị:

+ CMND bản gốc.

+ Sim Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang sử dụng.

+ Nếu là thuê bao doanh nghiệp thì cần có CMND của người đã thực hiện đăng ký và hợp đồng thuê bao.

Địa điểm thực hiện: Trung tâm giao dịch Vinaphone hoặc cửa hàng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc.

Để cập nhật lại thông tin quý khách hàng là chủ thuê bao phải trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. Vinaphone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết.

Cách 2: Đăng ký qua Fanpage VNPT – Vinaphone: 

Nếu thông tin đăng ký chính chủ của quý khách đã đầy đủ nhưng chưa có ảnh chân dung quý khách có thể inbox  Fanpage VNPT- Vinaphone để hoàn thiện thông tin.

Khi inbox Fanpage quý khách hãy cung cấp ảnh chân dung chính diện, ảnh CMND hai mặt kèm theo số điện thoại để nhân viên Vinaphone hỗ trợ cập nhật thông tin.

*Những thuê bao bị sai thông tin đăng ký sẽ không thể hoàn thiện thông tin chính chủ qua Fage mà cần liên hệ cửa hàng Vinaphone.

Cách 3: Đăng ký sim chính chủ qua My Vinaphone: 

Đã có ứng dụng My Vinaphone trên máy thì quý khách chỉ việc đăng nhập ứng dụng này sau đó thực hiện các bước như sau để hoàn thiện thông tin chính chủ.

Bước 1:  Vào mục “Cập nhật thông tin cá nhân”

Bước 2: Tại giao diện ứng dụng quý khách nhập các thông tin bao gồm : Họ tên, số CMDN, quê quán, ngày tháng năm sinh => Kéo xuống nhập tiếp ảnh CMDN 2 mặt => Tiếp tục nhập Ảnh chân dung chính diện và chữ ký => Tick chọn vào Cam kết trên màn hình => Bấm Cập nhật thông tin” là xong.

Với những khách hàng đăng ký trên WEb quý khách hãy truy cập tại đây sau đó nhập mã Capcha và số  thuê bao để lấy mã xác thực=> Nhập mã xác thực và bấm “Tra Cứu” => Qúy khách kiểm tra thông tin hiển thị có chính xác hay không và chỉnh sửa nếu có sai xót sau đó nhập ảnh CMND 2 mặt, ảnh chân dung chính diện và các thông tin theo hướng dẫn để cập nhật đăng ký chính chủ.

Ngoài ra quý khách cũng có thể gửi thông tin đăng ký chính chủ qua email cskh@vnpt.vn để được hỗ trợ đăng ký thông tin.

Hiện nay Vinaphone sẽ mở cửa tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h hằng ngày bao gồm cả thứ 7 và Chủ Nhật để quý khách hàng thuận tiện cập nhật thông tin nên quý khách hãy chủ động liên hệ từ 7-21h hằng ngày nhé.

Những thông tin mới cần cập nhật theo quy định của Vinaphone

– Thông tin chính xác của cá nhân đăng ký trên giấy tờ tùy thân bao gồm: Ngày tháng năm sinh, tên họ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, số CMND, quốc tịch…Đối với doanh nghiệp thì cần thêm: Tên cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ công ty, thông tin của người đến đăng ký

– Bản số hóa giấy tờ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch.

– Hình thức thanh toán cước.

– Ảnh chụp người đến giao dịch, bản số hóa bản xác nhận thông tin thuê bao

– Thông tin nhân viên giao dịch, thời gian, địa chỉ của trung tâm viễn thông thực hiện giao dịch.

Cập nhật đầy đủ các thông tin theo quy định của nhà mạng quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone lâu dài và tận hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi của nhà mạng. Đồng thời việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp hạn chế tình trạng tin nhắn rác, các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, góp phần làm lành mạnh môi trường viễn thông tại Việt Nam.

Mời bạn xem thêm: Các gói cước 4G Vinaphone

Chúc quý khách hàng cập nhật thông tin thuê bao mạng Vinaphone thành công và luôn hài lòng khi đồng hành cùng các dịch vụ do nhà mạng Vinaphone cung cấp.

Thông tin
Tác giả
Nguyệt Cát
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone không bị khóa dịch vụ
Đánh giá
5

Các gói 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544

Các gói cước 3G

MAX

600 MB
70.000
VNĐ
30 ngày
sử dụng
Soạn: DK1 MAX gửi 1544

MAXS

2 GB
50.000
VNĐ
30 ngày
sử dụng
Soạn: DK1 MAX gửi 1544

MAX100

1.2 GB
100.000
VNĐ
30 ngày
sử dụng
Soạn: DK1 MAX1 gửi 1544