Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Hướng dẫn cách chat online với tổng đài Vinaphone miễn phí

Hướng dẫn cách chat online với tổng đài Vinaphone miễn phí

Chat online với tổng đài Vinaphone là một tiện ích giúp khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình mọi lúc mọi nơi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật thông tin của mình khi sử dụng các kênh chat online này. Bởi các kênh chat online cũng được xây dựng và phát triển bởi nhà mạng Vinaphone. Vậy làm thế nào để chat online với tổng đài của Vinaphone?

» Xem ngay: Đầu số 9114 là tổng đài gì? Có phải là lừa đảo hay không?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VinaPhone đã phát triển rất nhiều kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến. Các kênh này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ và hướng dẫn trực tiếp các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Cách chat online với tổng đài Vinaphone
Cách chat online với tổng đài Vinaphone

Cách chat online với tổng đài Vinaphone

Quý khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone, nhưng không thuận tiện để gọi điện vậy thì các kênh chat online với tổng đài Vinaphone dưới đây sẽ là giải pháp dành cho bạn:

Kênh hỗ trợ Địa chỉ Hướng dẫn chat online
Fanpage Facebook
  • https://www.facebook.com/vinaphonefan
Click vào ô Gửi tin nhắn để bắt đầu trò chuyện với nhân viên VinaPhone
Ứng dụng
  • My VNPT
  • VinaPhone Plus
Vào mục Hỗ trợ chọn Chat online.

Khung giờ chat online với tổng đài Vina online

Để nhận được hỗ trợ nhanh chóng khi chat trực tuyến với tổng đài của Vinaphone, khách hàng cần phải nắm rõ về thời gian hỗ trợ của các kênh chat online cụ thể như sau:

  • Nếu khách hàng liên hệ qua Fanpage Facebook, thì thời gian hỗ trợ là từ 8h – 17h30 của tất cả các ngày trong tuần.
  • Nếu khách hàng sử dụng ứng dụng để liên hệ, thì thời gian hỗ trợ là 24/24 giờ.

Các vấn đề sẽ được hỗ trợ chat online với tổng đài Vinaphone

Kênh hỗ trợ trực tuyến của Vinaphone sẽ giới hạn số chức năng hỗ trợ. Theo đó các dịch vụ được hỗ trợ thông qua việc chat online với tổng đài Vinaphone bao gồm:

  • Hỗ trợ chuyển mạng sang VinaPhone và giữ nguyên số điện thoại cũ.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến mất sóng, không kết nối được với mạng hoặc không nhận được tin nhắn.
  • Cung cấp thông tin về cách khóa máy trong trường hợp bị mất sim.
  • Hướng dẫn các thủ tục để đăng ký lại các loại sim bị mất, đăng ký thuê bao trả sau hoặc hòa mạng mới để sử dụng sim trả trước.
  • Kiểm tra và cung cấp thông tin về các gói cước khuyến mãi cho cuộc gọi, data và sms mà bạn đã đăng ký.
  • Cung cấp thông tin về các ưu đãi và cú pháp đăng ký 3G Vinaphone/4G Vinaphone/5G Vinaphone cùng với các dịch vụ tiện ích khác.
  • Cung cấp thông tin về các ưu đãi nạp thẻ Vinaphone và các chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả trước và trả sau hàng tháng.
  • Hỗ trợ cho việc hủy các dịch vụ của Vinaphone mà bạn không muốn sử dụng nữa.

Vừa rồi là hướng dẫn cách chat online với tổng đài Vinaphone, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt nhất qua kênh trực tuyến này. Chúc quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm dùng di động tốt nhất cùng nhà mạng Vinaphone.

Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo tháng