Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Đầu số 1094 là gì? Vì sao đầu số 1094 Vinaphone gọi đến bạn?

Đầu số 1094 là gì? Vì sao đầu số 1094 Vinaphone gọi đến bạn?

Đầu số 1094 là gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay, bởi mỗi khi điện thoại hết tiền quý khách liên tục nhận được cuộc gọi từ số 1094 của Vinaphone. Vậy đầu số 1094 có phải lừa đảo, nhận cược gọi từ đầu 1094 có tốn phí không? 

» Tìm hiểu: Cách ứng tiền Vinaphone có ngay 50K vào tài khoản di động 

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều đầu số khác nhau để phục vụ cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng của mình, và tất nhiên đầu số 1094 cũng có chức năng riêng. Để hiểu rõ về đầu số 1094 Vinaphone là gì thì quý khách hàng hãy cùng 4GVinaphone.com.vn xem ngay bài viết bên dưới nhé. 

Đầu số 1094 Vinaphone là gì?Tổng đài 1094 của Vinaphone cung cấp dịch vụ gọi trước trả tiền sau

Đầu số 1094 là gì? 

Tổng đài 1094 Vinaphone là tổng đài cung cấp dịch vụ gọi trước trả tiền sau Call + Vinaphone. Dịch vụ này giúp cho quý khách hàng dễ dàng kết nối tiếp cuộc gọi đến thuê bao khác khi tài khoản chỉ còn 0đ. 

» Nên biết: Hướng dẫn ứng tiền sim Vinaphone khi chưa đủ điều kiện như thế nào?

Tại sao tổng đài 1094 Vina gọi đến quý khách? 

Khi quý khách hàng đang kết nối cuộc gọi nhưng lại bị tắt máy giữa chừng do điện thoại hết tiền thì lúc này tổng đài Vinaphone 1094 sẽ gọi đến quý khách hàng, mời quý khách tham gia dịch vụ gọi trước trả sau của Vinaphone.

Trong trường hợp, quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Call + Vinaphone – Gọi trước trả sau của Vinaphone thì chỉ cần thực hiện tuần tự theo từng bước. 

  • Bước 1. Tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài 1094 Vinaphone. 
  • Bước 2. Nhấn phím 1 theo hướng dẫn của tổng đài. Ngay lập tức, hệ thống sẽ giúp quý khách kết nối cuộc gọi bị gián đoạn trước đó. 

Thông tin cần biết về dịch vụ gọi trước trả sau Vinaphone 1094

Nghe máy từ tổng đài Call+ 1094 Vinaphone có mất phí không?

Quý khách không mất phí khi nhận cuộc gọi từ tổng đài Vinaphone 1094. Tuy nhiên, trong trường hợp quý khách làm theo hướng dẫn để tiếp tục kết nối cuộc gọi đã bị gián đoạn trước đó thì cước phí sẽ được tính như sau: 

  • Gọi nội mạng Vinaphone: 1.730đ/phút (1 cuộc gọi tối đa 10 phút)
  • Gọi ngoại mạng trong nước: 1.930đ/phút (1 cuộc gọi tối đa 5 phút)

Cách kiểm tra nợ cước khi sử dụng dịch vụ Call+ Vinaphone

  • Để kiểm tra nợ cước sử dụng dịch vụ gọi trước trả sau Vinaphone, soạn KT gửi về 1094.
  • Sau khi kiểm tra cước nợ, quý khách hãy lưu ý có đến 90 ngày để thanh toán phần tiền cước gọi trước trả sau. Số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản chính của quý khách hàng ở lần nạp tiền tiếp theo sau đó. 

» Đừng bỏ qua: Tổng đài 900 Vinaphone cung cấp dịch vụ gì?

Có thể chặn cuộc gọi từ số 1094 Vina hay không?

Dịch vụ nghe trước trả sau Vinaphone là dịch vụ mặc định được cài đặt sẵn trên các thuê bao trả trước. Vì thế quý khách hàng không thể chặn hay hủy cuộc gọi đến từ số 1094 Vinaphone. 

Dịch vụ Call+ Vinaphone ra đời giúp cho quý thuê bao dễ dàng kết nối nhanh đến thuê bao khác, không bị gián đoạn bất kỳ cuộc gọi nào ngay cả khi tài khoản hết tiền. Do đó, quý khách không cần phải chặn cuộc gọi từ tổng đài Vinaphone 1094 nhé. 

Trong trường hợp quý khách không có nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi trước trả tiền sau Vinaphone thì có thể từ chối cuộc gọi khi số 1094 gọi đến quý khách. 

Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ đầu số 1094 là gì và yên tâm hơn khi nhận được cuộc gọi từ tổng đài 1094 của Vinaphone. Nếu điện thoại hết tiền và muốn tiếp tục cuộc gọi gián đoạn trước đó, quý khách không cần ngần ngại gì mà hãy nhận cuộc gọi từ số 1094 nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo tháng