Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Đầu số 9114 là tổng đài gì? Có tốn phí không? Có phải Lừa đảo không?

Đầu số 9114 là tổng đài gì? Có tốn phí không? Có phải Lừa đảo không?

Đầu số 9114 là gì? Chắc hẳn những ngày qua, quý khách hàng nhận được rất nhiều tin nhắn từ tổng đài 9114 gửi đến khiến khách hàng hoang mang và lo lắng với các thông tin được cung cấp từ đầu số này. Bởi 9114 là một đầu số tổng đài khá lạ nên chưa có nhiều thông tin, do đó việc lo lắng của quý khách hiện nay là điều hiển nhiên.

» Tìm hiểu ngay: Số tổng đài Vinaphone số mấy?

Nếu quý khách hàng chưa nắm rõ thông tin chính xác về tổng đài 9114 là gì? Đầu số 9114 có phải lừa đảo hay không? Thì hãy cùng 4Gvinaphone.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

Đầu số 9114 là gì? 9114 có phải lừa đảo?Đầu số 9114 là tổng đài cung cấp dịch vụ CeeMe Vinaphone

Đầu số 9114 là gì?

Tổng đài 9114 là tổng đài chính thức của Vinaphone, tổng đài này được triển khai để cung cấp dịch vụ CeeMe.

Dich vụ CeeMe là dịch vụ kết nối giữa người hâm mộ và thần tượng của mình, dịch vụ này giúp cho fan hâm mộ dễ dàng cho việc theo dõi, trò chuyện hay tương tác cùng idol.

Quý khách tham gia dịch vụ CeeMe Vinaphone được cung cấp từ tổng đài 9114 sẽ biết được thông tin của idol, có cơ hội giao lương, tương tác cùng thần tượng. Với các thần tượng, khi kết nối cùng mạng xã hội CeeMe, sẽ giúp gần gũi hơn với fan hâm mộ trên cả nước.

» Nên xem: Đầu số 055 là mạng gì?

Nhận tin nhắn từ tổng đài 9114 có tốn phí không?

Khi nhận tin nhắn từ tổng đài 9114 của Vinaphone quý khách hàng không cần chi trả bất kỳ khỏa phí nào. Tuy nhiên, nếu quý khách đồng ý tham gia dịch vụ CeeMe Vinaphone sẽ tốn cước phí từ 3K – 10K tùy vào gói dịch vụ mà quý khách đăng ký.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ CeeMe của Vina

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ CeeMe Vinaphone thì hãy tham khảo ngay thông tin về dịch vụ mạng xã hội ngay sau đây nhé

Các gói cước của dịch vụ Cee Me Vinaphone 9114

Có rất nhiều gói dịch vụ CeeMe Vina dành cho quý khách, hãy lựa chọn gói cước nhu cầu của mình nhé:

Tên gói/Cước phí Cách đăng ký 
Gói ngày
(3.000đ/ngày)
DK gửi 9114
Gói VIP ngày
(5.000đ/ngày)
DK VIP gửi 9114
Gói tuần
(10.000đ/7 ngày)
DK7 gửi 9114

Sau khi đăng ký gói CeeMe Vina thành công, quý khách hàng chỉ cần tải ứng dụng CeeMe về máy và kết nối cùng thần tượng của mình thông qua ứng dụng.

Cú pháp hủy dịch vụ CeeMe Vina

Các gói cước CeeMe Vinaphone trên đây có tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng gói. Do đó, nếu quý khách không có nhu cầu tiếp tuc dùng gói dịch vụ CeeMe Vinaphone thì hãy chủ động hủy gói trước khi hệ thống gia hạn nhé.

Cách hủy dịch vụ CeeMe Vinaphone như sau:

Tên gói/Cước phí Cách huỷ gói
Gói ngày HUY gửi 9114
Gói VIP ngày HUY VIP gửi 9114
Gói tuần HUY7 gửi 9114

Cách chặn tin nhắn từ tổng đài 9114 của Vinaphone như thế nào?

Nếu không muốn nhận các tin nhắn thông báo dịch vụ CeeMe từ tổng đài 9114 Vinaphone thì quý khách hàng có thể chủ động chặn tin nhắn từ tổng đài Vina 9114 theo một trong những cách sau:

  • Cách 1. Soạn tin nhắn TC gửi đến 9114.
  • Cách 2. Sử dụng tính năng chặn tin nhắn hoặc chặn cuộc gọi mặc định trên điện thoại đang dùng.
  • Cách 3. Gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091, nhờ tổng đài viên hỗ trợ chặn trên hệ thống. Quý khách được miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài.

» Thông tin thêm: Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet tra cứu các đầu số lừa đảo cực nhanh

Mong rằng với thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ về đầu số 9114 là gì. Tổng đài 9114 của Vinaphone là tổng đài cung cấp dịch vụ tiện ích CeeMe Vina, dịch vụ kết nối cùng thần tượng của Vinaphone. Vì thế, quý khách hàng hãy yên tâm khi nhận được tin nhắn từ tổng đài 9114 nhé.

Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo tháng