Tổng đài Vinaphone hoạt động liên tục 24/7, giúp hỗ trợ miễn phí cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vinaphone trong quá trình sử dụng dịch vụ. Các thông tin mà tổng đài CSKH Vinaphone cung cấp là các chương trình khuyến mãi, cách đăng ký 3G Vinaphone/4G Vinaphone/5G của Vinaphone, thông báo và giải quyết vấn đề mất máy hoặc khóa SIM, cũng như trả lời các câu hỏi về phí bị trừ trên SIM Vinaphone… Vậy tổng đài Vinaphone 24/7 là số mấy?
Tổng đài Vina là kênh chăm sóc khách hàng 24/7 nổi bật với tính năng hỗ trợ nhanh chóng ở mọi thời điểm. Vinaphone cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sim Vinaphone. Và trong bài viết dưới đây, 4GVinaphone sẽ thông tin đến bạn các số tổng đài của Vinaphone để quý khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài CSKH Vinaphone số mấy?
Cập nhật các số tổng đài Vinaphone – Hotline CSKH Vina 24/7
Nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều kênh tổng đài để giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ về các gói cước 4G Vinaphone/ 5G Vinaphone, dịch vụ làm lại sim bị mất, đăng ký eSIM, đăng ký thông tin thuê bao… đều được hỗ trợ nhanh chóng. Khách hàngchỉ cần xác định nhu cầu cụ thể, là có thể liên lạc đến tổng đài phù hợp để nhận được sự giải đáp cụ thể và nhanh chóng.
Số tổng đài Vinaphone CSKH trong nước
Có 2 số tổng đài Vinaphone hỗ trợ CSKH Vinaphone trong nước hoạt động suốt 24/7. Trong đó, 1 tổng đài hoạt động để hỗ trợ khách hàng sử dụng sim Vinaphone và 1 tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ mạng wifi, điện dịch vụ cố định của VNPT.
Số tổng đài VinaPhone | Chức năng | Cước phí |
18001091 |
| Miễn phí |
Mã vùng cố định + 800126 | Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành. | Tính theo cước gọi thông thường |
Lưu ý: Tổng đài Vinaphone 18001091 hoạt động liên tục 24/7 tại nhánh 1, 2, 3. Nhánh 4, 5 hoạt động từ 7h đến 21h vào tất cả các ngày trong tuần.
Tổng đài CSKH Vinaphone dành cho khách hàng nước ngoài
Khách hàng nước ngoài du lịch, công tác tại Việt Nam đang sử dụng sim Vinaphone và cần hỗ trợ dịch vụ từ nhà mạng có thể liên hệ tổng đài Vinaphone qua số 9192. Tổng đài này cũng hoạt động 24/7 để đảm bảo hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề sử dụng dịch vụ kịp thời nhất.
Tổng đài này hỗ trợ 4 ngôn ngữ chính là Tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiền Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản.
Cước phí liên hệ tổng đài Vinaphone CSKH nước ngoài như sau:
- 200đ/phút với thuê bao trả trước.
- Miễn phí với thuê bao trả sau.
Tổng đài Vina hỗ trợ khách hàng dân tộc
Nhà mạng Vinaphone còn đặc biệt quan tâm đến khách hàng người dân tộc. Vì thế nên nhà mạng đã triển khai kênh Hotline Vina hỗ trợ khách hàng dân tộc để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề sử dụng dịch vụ của Vinaphone tốt nhất.
Tổng đài Vina cho khách hàng dân tộc hoạt động từ 6h – 22h mỗi ngày. Và mỗi dân tộc ngôn ngữ khác nhau sẽ có số tổng đài khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo các số tổng đài trong bảng dưới đây:
TỔNG ĐÀI VINAPHONE TIẾNG DÂN TỘC | ĐẦU SỐ |
Tiếng H’mông | 18001126 |
Tiếng Thái | 18001573 |
Tiếng Dao | 18001519 |
Tiếng Mường | 18001184 |
Tiếng Tày Nùng | 18001239 |
Tiếng Gia rai | 18001196 |
Tiếng Ê đê | 18001765 |
Tiếng Khơ me | 18001556 |
Tổng đài khuyến nông | 18001195 |
Tổng đài Vinaphone giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của Vina giải đáp các thắc mắc, các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu có nhu cầu cần được hỗ trợ nhưng ngoài giờ làm việc của các cửa hàng thì chắc chắn kênh tổng đài của Vinaphone là sự trợ giúp tốt nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ nhé, bởi Vinaphone rất sẵn lòng phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng