Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Số tổng đài VNPT cho mạng Internet 18001166 miễn phí 24/24

Số tổng đài VNPT cho mạng Internet 18001166 miễn phí 24/24

Với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT, tất cả các vấ đề thắc mắc hay hỗ trợ xử lý kỹ thuật sẽ được giải đáp tại tổng đài Internet VNPT. Tổng đài chăm sóc khách hàng Internet này cung cấp tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên tục trong 24 giờ mỗi ngày, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT, thì chắc hẳn việc cập nhật số tổng đài VNPT là điều vô cùng cần thiết.

» Xem ngay: Đầu số 9114 là tổng đài gì? Tổng đài 9114 có lừa đảo không?

Vậy, số điện thoại của tổng đài Internet VNPT là bao nhiêu? Cước phí cho dịch vụ này như thế nào và thời gian hoạt động của tổng đài là khi nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Tổng đài VNPT cho mạng Internet số mấy?
Tổng đài VNPT cho mạng Internet số mấy?

Số điện thoại tổng đài Internet VNPT là số mấy?

Không giống số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone của dịch vụ di động là 18001091, VNPT đã thiết lập một đầu số riêng để giải quyết các thắc mắc liên quan đến Internet, gói cước, thông tin và báo hỏng hoặc yêu cầu sửa chữa từ phía khách hàng khi sử dụng Internet của VNPT.

Cụ thể, với khách hàng sử dụng mạng Internet từ VNPT, khi có nhu cầu cần được hỗ trợ chỉ cần liên hệ dến số tổng đài 18001166.

Tổng đài 18001166 Internet VNPT hoạt động 24/24 và hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể liên hệ vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết.

Ngoài số tổng đài trên, khách hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài VNPT tại khu vực cư trú bằng cách gọi số: (mã vùng) + 800126.

» Xem thêm: Tại sao mạng VNPT bị chậm yếu nguyên nhân và cách khắc phục

Một số kênh chăm sóc khách hàng Internet VNPT khác

Bên cạnh kênh tổng đài Internet VNPT, nhà mạng này cũng áp dụng nhiều phương thức khác nhằm cung cấp sự hỗ trợ toàn diện, thuận tiện và hiệu quả cho khách hàng. Ngoài tổng đài, khách hàng có thể liên hệ bằng 1 trong 2 cách sau để được hỗ trợ xử lý vấn đề trong quá trình dùng Internet.

Hỗ trợ người dùng Internet VNPT qua email

Nếu quý khách đang sử dụng điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng… thì có thể gửi thông tin cần được hỗ trợ qua email fibervnn@gmail.com.

Sau khi nhận được thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ từ quý khách, nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp, quý khách hàng muốn hủy gói mạng, vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin của thuê bao để quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Quý khách hàng cần lưu ý, thời gian chờ đợi hỗ trợ qua email có thể lâu hơn một chút so với việc liên hệ trực tiếp lên tổng đài. Nếu trường hợp cần hỗ trợ gấp thì đây không phải là kênh hỗ trợ mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Hỗ trợ người dùng Internet qua ứng dụng My VNPT

Ứng dụng My VNPT không chỉ là nơi khách hàng có thể đăng ký gói cước và kiểm tra dịch vụ với sim số, mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sử dụng Internet VNPT 24/24.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Internet của VNPT thông qua ứng dụng My VNPT với các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT
  • Bước 2: Chọn mục Hỗ trợ >> Chọn Home Internet
  • Bước 3: Nhập thông tin mã thuê bao và chọn yêu cầu cần hỗ trợ

Sau khi hoàn thành các bước trên, nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc với khách hng trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ.

Khách hàng cần lưu ý, trong thời gian sử dụng ứng dụng My VNPT điện thoại phải có kết nối mạng wifi/ 4G Vinaphone5G Vinaphone

Thời gian xử lý vấn đề Internet của VNPT là bao lâu?

Hiện nay, quy trình hỗ trợ của VNPT diễn ra rất hiệu quả và nhanh chóng. Khách hàng không cần phải đợi lâu mà có thể nhận được sự hỗ trợ ngay khi liên hệ với VNPT. Quy trình hỗ trợ của VNPT được thực hiện theo các bước sau:

  • Với khách hàng cần cung cấp thông tin về dịch vụ hoặc gói cước, nhân viên tư vấn của VNPT sẽ trực tiếp hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc tại thời điểm khách hàng liên hệ với tổng đài.
  • Với khách hàng liên hệ muốn sửa chữa hoặc nâng cấp gói cước, sau khi cung cấp thông tin, VNPT sẽ tổ chức điều phối nhân viên để tiến hành nâng cấp trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Đồng thời với trường hợp này, khách hàng cũng có thể chủ động hẹn lịch để đảm bảo có thời gian để các nhân viên kỹ thuật xử lý tốt các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ Internet.

Tổng đài Internet VNPT luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với VNPT qua số điện thoại 18001166 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo tháng